Đất Nền Đồng Nai

Download game Angry Birds phiên bản chơi trên máy tính PC

Angry Birds là một tựa game cực kỳ nổi tiếng của hãng ROVIO. Với nội dung game mang tính hài hước đi cùng các âm thanh vui nhộn trong game, cùng cách chơi đơn giản Angry Birds gặt hái được rất nhiều thành công, đáng kể nhất là trên nên tảng iOS (Hệ điều hành trên máy iPhone, iPod touch và iPad của Apple) với danh hiệu: top game bán chạy nhất trên iOS.


Sự thành công của Angry Birds được hãng game của Phần Lan ROVIO tiếp tục phát triển với nhiều phiên bản khác nhau trong đó có cả thu phí và miễn phí. Angry Birds không chỉ xuất hiện trên nền tảng dành cho iOS mà còn xuất hiện trên nhiều nền tảng khác như: Android, Playstation 3, PSP và dĩ nhiên không thể thiếu phiên bản dành cho các máy tính PC sử dụng nền tảng Windows. Nhưng cho dù là nền tảng nào thì Angry Birds cũng thu được rất nhiều thành công và rất được các gamer yêu thích.
Angry Birds trên Windows có 195 màn chơi và đồ họa khá đẹp mắt và chủ yếu là dùng chuột để chơi. Với cấu hình của các máy laptop hoặc máy để bàn ngày nay thì dĩ nhiên là chơi rất mượt game này rồi.
Download tại đây
 
http://www.mediafire.com/?bugablbhhv2qb8c
Chia sẻ Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét