Đất Nền Đồng Nai

Những game offline hay nhất cho PC cấu hình yếu

Vào đây để download nhanh hơn


1.AngryBirds-Chim điên nổi loạn

Angry Birds là trò chơi rất nổi tiếng trên nền tảng di động, đặc biệt là iPhone, iPad và Android. Nhà phát triển Rovio vừa công bố phiên bản Angry Birds trên PC để làm thỏa lòng những ai vẫn chưa có cơ hội được chơi trên smartphone.


Angry Birds là một trong những Game trên iPad sẽ làm bạn say sưa chơi và quên giờ giấc. Thật sự lúc đầu nhìn giao diện, cứ tưởng đó là 1 Game cho con nít, nhưng khi bạn bắt đầu chơi sẽ thấy không phải như vậy và chắc chắn nó sẽ thu hút bạn suốt đêm.
Angry Birds HD là một Game có nhiều vòng và nhiệm vụ của mỗi vòng đơn giản là làm sao giết những con heo màu xanh bằng cách ném những con chim của bạn. Có nhiều loại chim khác nhau, mỗi loại có cách sử dụng và sức công phá khác nhau. Có loại thì có khả năng tăng tốc, có loại có thể tách làm 3, có loại như 1 quả bom…

Những con heo núp đằng sau những bức tường thành hay gỗ..và mỗi vòng sẽ có một số lượng chim nhất định tùy theo vòng. Game này đòi hỏi bạn phải biết tính toán, tưởng tượng một chút để tìm ra những chỗ yếu để tấn công vào tường thành của lũ heo.
Ngay cả lũ heo cũng có nhiều loại, có con nhỏ, con to, có con còn đội mũ bảo hiểm khiến cho việc giết nó ngày càng khó hơn. Cho nên việc sử dụng những con chim phải cân nhắc để có thể vượt qua thử thách của mỗi vòng.



Kể từ phiên bản đầu tiên của Angry Birds xuất hiện trên iOS, trò chơi này đã trở nên cực kỳ phổ biến trên các hệ điều hành khác như Android, WebOS, Symbian và kể cả ở dòng thiết bị cầm tay Nintendo DS. Sự thành công nhất của Angry Birds chính là tựa game đã đạt được hơn 50 triệu lượt tải trong năm và tạo nên cơn sốt “ăn theo” từ smartphone ra đến đời thực một cách đậm nét.


 Dowload tại đây 


2.Plants vs Zombies : Game chiến thuật nổi tiếng của POPCAP.


Game lấy bối cảnh của một thành phố bị zombies tấn công. Lũ quỷ (zombies) đến ngôi nhà của người chơi. Ngôi nhà đó có hai cái sân, một sân trước và một sân sau. Mỗi nơi đều có các loài thực vật đột biến có khả năng chống lại lũ zombie. Bọn zombie sẽ tiến dần về phía ngôi nhà. Cứ mỗi khi có một con quỉ tiến vào thì chúng đều bị bắn cho đến khi chết. Mặc dù là một minigame đơn giản, mang tính giải trí cao nhưng Plants vs Zombies vẫn mang đến cho người chơi nhiều phút giây thú vị.


3. Roadrash-Đua xe đường phố

Game này hồi nhỏ mình rất hay chơi, đua xe đường phố rất vui, từ cấp độ dễ đến khó, đua xe bạn có thể đánh nhau, đá nhau, dùng gậy đập đối thủ khác, đặc biệt là đánh cảnh sát rất vui, bị cảnh sát bắt coi như thua cuộc.Nhân tiện vụ xe chính chủ,anh em vào đây mà xả xì trét nha =)) Game đua moto kinh điển rồi,chả cần nói mọi người cũng biết




DOWNLOAD TẠI ĐÂY


4. FULL bộ game Bắn gà Moorhuhn : Game quá quen thuộc, gắn bó với tuổi thơ.

Một game mà mình hay chơi ở phòng tin học nhà trường nhất,cách chơi rất đơn giản là bắn rụng những con gà ở trước màn hình bạn,càng xa càng nhiều điểm( Đặc biệt có con hay thập thò màn hìnhh, rình em đấy là cũng được max điểm/ 1 con) Bấm chuột phải để nạp đạn.

  • Download Bắn gà Moorhuhn 1 

  • Download bắn gà Moorhuhn 2 


  • Download game bắn gà Moorhuhn 3
  • Game bắn gà Moorhuhn Winter Edition

  • Bắn gà Morun Remake
http://www.mediafire.com/?977cvvacr67d19p



5. Pikachu -Game xếp hình kinh điển

Game xếp hình rất nổi tiếng trên PC,Pikachu là một game tìm hình của Nhật Bản. Bạn phải tìm được các hình giống nhau trong một bảng chữ nhật.và các hình đó được biểu thị bởi hình các chú Pokemon ngộ nghĩnh và đáng yêu,...Pikachu khá được giới văn phòng ưa chuộng vì tính thư giãn cao sau những giờ làm việc căng thẳng .



Demo trên win 7 nên các bạn có thể yên tâm chơi nhé do bị lỗi font nên các bạn click biểu tượng chữ (G) sau đó chọn hàng đầu tiên có chữ (N) để chơi.
Chú ý : Pass giải nén là : www.bkfun.com


13. Game chém hoa quả Fruit Ninja và Fruit ninja HD cho PC


Đã có nhiều phiên bản cho Smartphone như S ^3, Android, iPhone . Giờ là dành cho các bạn để trải nghiệm "chém hoa quả" trên PC. Tải về để tận hưởng dòng game nổi tiếng này ngay trên màn hình máy tính của các bạn nha.

Trong game, bạn sẽ điều khiển để cắt những trái cây. Đúng với cái tên của nó Fruit Ninja, các đường cắt, chém sắc bén đầy tuyệt mỹ của một ninja thực thụ. Các trái cây bay lên màn hình, bạn sẽ phải điều khiển để cắt chúng vỡ làm đôi. Càng lên cấp độ cao, trái cây xuất hiện càng nhiều và bạn phải cần một yếu tố : đó là nhanh và chuẩn xác. Nếu bạn không, khi một trái cây rơi xuống mà bạn chưa cắt nó thì bạn sẽ game over ngay lập tức. Không chỉ có vậy, có những màn xuất hiện những trái bom bay lên hòa lẫn vào cũng trái cây, nếu bạn không tinh mắt thì bạn sẽ cắt phải trái bom và game over ngay lập tức. Bạn càng cắt nhiều trái cây, bạn sẽ có được nhiều điểm và ở các bàn tiếp theo, sẽ có vài trái cây đặc biệt giúp bạn có một số điểm lớn.
  • Bản Ninja fruit
  • Fruit ninja HD (có thêm hiệu ứng và được trau chuốt hơn)
Cấu hình tối thiểu : 
  • Windows XP/Vista/7
  • 1 GHz
  • 512 MB RAM
  • 64MB card rời trở lên nha( Card OnBoard ko thể hiển thị đc tốt hình ảnh cho game )
Chú ý : Pass giải nén là : www.share99.net

Chúc các bạn vui vẻ
Chia sẻ Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment